Những mẫu tủ nhựa đựng đồ cho bé chứa đồ cho em bé bán chạy nhất 2019

những dòng tủ nhựa chứa đồ cho em bé bán chạy nhất 2019
Tủ nhựa quần áo cho bé 2 cánh 5 ngăn kéo 4 hộc VTB07
Sản phẩm tủ nhựa đựng đồ cho bé được ngoại hình gọn, nhẹ nhưng sở hữu tính tiện dụng cao sở hữu hai ngăn đứng để treo đồ và 2 ngăn nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích sống cho gia đình bạn vừa thả sức cho bé ko gian đựng tủ nhựa đựng đồ em bé đồ.
bên cạnh đó , sản phẩm được bề ngoài mang 2 màu là hồng và trắng, hết sức đáng yêu và ngọt ngào cho bé mà còn làm cho ko gian nội thất của bạn thêm sinh động.

Xem thêm: Liên hệ Bán Tủ Nhựa bán tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ đựng xống áo Giá tốt Tại Hà Nội

[img]https://vuatunhua.com/wp-content/uploads/2019/05/t%E1%BB%A7-nh%E1%BB%B1a-cho-b%C3%A9-VTB07.jpg[/img]

bên cạnh “điểm tủ nhựa đựng đồ cho em bé 10 về chất lượng”, sản phẩm được ngoài mặt có màu hồng tươi sáng và các họa tiết hình dán hoạt hình sinh động và đáng yêu. Tủ áo xống nhựa Duy Tân mang kích thước 70 x 50 x 185cm gồm hai buồng treo xống áo mang thanh treo kim loại cứng cáp bạn có thể tiêu dùng để treo áo quần .
ngoài ra , sản phẩm với một ngăn kéo nhiều , phù hợp để xếp áo xống hoặc 1 số đồ vật khác như túi xách, ví, bóp. Sản phẩm được trang bị tay cầm inox cứng cáp và khóa ngăn tủ đồ nhựa cho bé kéo đảm bảo an toàn cho gia đình.
Sản phẩm được mẫu mã sở hữu 5 tầng có nhiều ngăn chứa đồ khác nhau, bạn mang thể dùng để cất áo quần, phụ kiện thời trang, túi xách. Mỗi ngăn kéo đều mang tay cầm kiên cố , 2 ngăn tủ trên cộng sở hữu trang bị khóa giúp bạn giữ giàng an toàn những đồ vật quan trọng .
Tủ nhựa Đài Loan cho bé gái đang được tủ nhựa đựng đồ trẻ em rất ưa thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được khiến cho trong khoảng nhựa du nhập trực tiếp từ Đài Loan, vì vậy những bố hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng và chừng độ an toàn của sản phẩm.
Tuổi thọ của sản phẩm trên 10 năm, “đánh bay” các mối lo về ẩm mốc, côn trùng như gián, mối, mọt… gây hại cho áo xống của những bé.

Bên dưới, sản phẩm được thiết kế sở hữu những bánh xe để bạn tiện lợi chuyển di sắp xếp hoặc dọn dẹp . Không những thế bạn với thể tận dụng nóc tủ để trưng bày một số trang bị như bình hoa, lịch mini hoặc đồng hồ như trang hoàng cho căn phòng thêm sinh động.
Sản phẩm được khiến từ nhựa cao cấp, nên bề mặt nhẵn bóng một thể cho việc lau chùi vệ sinh tủ. Ngoại hình bên ngoài tươi sáng, cá tính giúp bé sở hữu cảm hứng chủ động trong việc sắp xếp đồ dùng của chính mình và giúp ko gian nội thất của gia đình thêm sinh động và thú vị.
  • mẫu tủ nhựa cất xống áo hai cánh VTL02_07 sở hữu kết cấu đối xứng gồm mang hai cánh ghép lại thành một buồng chứa áo quần . Tuy nhiên còn có 4 ngăn kéo phía dưới để các cái trang bị .
  • Kích cỡ của mẫu tủ nhựa chứa áo quần phổ thông ngăn này là 120x85x43(cm).
  • cái tủ nhựa cho bé yêu này tiêu dùng chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp nên mang thể chịu lực phải chăng, khả năng không thấm nước ở mức tương đối .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Bán Tủ Nhựa bán tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ đựng xống áo Giá tốt Tại Hà Nội

Liên hệ bán tủ nhựa đựng quần áo có tâm tại Hà Nội

Nhận định tủ nhựa đựng quần áo hà nội như nào?