Các chiếc tủ nhựa đựng quần áo 5 ngăn bán chạy nhất năm 2019

tương đối nhiều người quan tâm đến các dòng tủ nhựa đựng quần áo tủ nhựa 5 ngăn đựng quần áo bán chạy để giải tỏa găng tay cho tủ nhựa 5 ngăn đựng quần áo bản thân. Dưới đây là những tuyển lựa mà chúng tôi muốn cho quý vị.

Sản phẩm tủ nhựa 5 ngăn đựng quần áo VTL05_02 tủ nhựa 5 ngăn cất quần áo vững chắc là đồ gia dụng có ích cho các gia đình có thành viên tương đối tủ nhựa đựng quần áo 5 ngăn đông.


Kích thước của dòng tủ nhựa đựng xống áo 5 ngăn chứa áo quần này là 250x200cm. Đây là tủ quần áo nhựa 5 ngăn một kích thước tương đối lớn với mặt bằng chung diện tích những khu đô thị ngày nay .
Chất liệu tủ quần áo ngăn bằng nhựa : Nhựa
Xuất xứ: Đức
Màu sắc: Hồng - Xanh da trời
ưu điểm và thiết kế:
Sản phẩm tủ nhựa ghép đa năng 6 ô có tủ áo xống nhựa 5 ngăn chiều sâu 47cm giúp bạn với thể thoải mái lưu giữ đồ đạc, áo quần , sách vở một bí quyết tiện dụng , dễ dàng , kỹ thuật.
thích hợp mang mọi ko gian, đặc biệt có những phòng ngủ với diện tích nhỏ hẹp.
bề ngoài đa dạng: kiểu ngang, kiểu chữ thập, chữ chữ L để bạn sở hữu thể thuận tiện tuyển lựa sản phẩm thích hợp có không gian nhà mình.
Chất liệu nhựa mang khả năng chống bụi bẩn, ẩm mốc giúp công tác vệ sinh tủ dễ dàng, hiệu quả hơn.
Tủ có thể dỡ ghép dễ dàng , tiện lợi cho việc đi lại mà không khiến tác động tới chất lượng tủ.
cái tủ áo xống ngăn bằng nhựa này gồm với 5 cánh, được chia làm cho 2 buồng sử dụng để đựng áo xống và với giá treo để tránh những dòng áo sơmi bị nhăn. Phía bên phải là 3 hộc và 3 ngăn kéo nằm đồng thời sở hữu những buồng chính.
một điểm khác biệt so với mẫu tủ nhựa 5 cánh VTL05_01 là loại tủ quần áo phổ thông ngăn kéo VTL05_02 có thêm 3 buồng phụ ở phía trên những buồng chính dùng để chứa các cái chăn màn mùa đông, mùa hè.
Cũng như những loại tủ xống áo khác, 2 buồng chính ở 2 bên sử dụng để xống áo mặc hằng ngày,… ko gian bên trong mang thêm vách ngăn để áo xống gấp rất dễ dàng .
1 buồng đơn ở giữa sở hữu thể tiêu dùng chứa đồ dạ hội, quần, áo dài, váy,… các bộ áo xống không thường xuyên dùng.
hai ngăn kéo của loại tủ áo xống lắp ghép bằng nhựa này sở hữu thể tiêu dùng để đựng chăn màn, đồ lót, tất, vớ, các trang bị nhỏ nhẹ hơn.
Chất liệu: Nhựa PP
Kích thước: 110 x 72 x 37 cm (Cao x Rộng x Sâu)
Màu sắc: Xanh
Thương hiệu: OEM
Xuất xứ: Trung Quốc
điểm tốt và thiết kế
Sản phẩm tủ nhựa 6 ô - Tủ áo quần lắp ghép đa năng được khiến trong khoảng nhựa PP, loại nhựa có chất lượng cao thường được dùng để thiết kế bình sữa cho con nhỏ , khôn xiết gần gũi , an toàn với môi trường.
Lõi thép dày 3.8mm chịu lực thấp, giúp bạn lưu trữ được rộng rãi áo xống , bên ngoài được sơn tích điện không gỉ giúp giữ vẻ đẹp bền lâu theo thời kì .
những ô được chia tách biệt lập có kích thước 35 x 35 x 35 giúp bạn phân cái áo quần, đồ chơi, sách vở 1 phương pháp dễ dàng , khoa học .
Chất liệu nhựa với khả năng không thấm nước , thuận tiện vệ sinh sạch sẽ.
Trọng lượng tủ nhẹ, giúp bạn mang thể tiện lợi di chuyển mà không lo bị cong vênh, hư hỏng tủ.
VTL05_01 mang đủ khả năng cất đồ cho 1 gia đình có trong khoảng 5 đến 7 thành viên.
Tủ áo xống nhựa 5 ngăn VTL05_01 – được cung ứng bởi chất lượng rẻ , cung cấp hoàn toàn theo dây chuyền kỹ thuật cao của Đài Loan.
tiêu dùng nhựa hai lớp kiên cố , không mùi, ko chất độc hại, thuận tiện lâu chùi, độ bền cao.
Màu sắc tươi sáng, tùy biến, theo chọn lựa của các bạn, mang thể phù hợp sở hữu mọi không gian với sẵn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Bán Tủ Nhựa bán tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ đựng xống áo Giá tốt Tại Hà Nội

Liên hệ bán tủ nhựa đựng quần áo có tâm tại Hà Nội

Nhận định tủ nhựa đựng quần áo hà nội như nào?